Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Đinh Mão 1987

Các quả cầu phong thủy hợp tuổi Đinh Mão 1987 sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, thuận lợi trong công việc và tình cảm. Theo đó, bạn cần lựa chọn các sản phẩm quả cầu phong thủy được làm từ những loại đá quý có màu sắc tương sinh và tương hợp để thu hút năng lượng tích cực và tài lộc. 

 

Quả cầu phong thủy có màu đỏ, hồng, tím hợp với tuổi Đinh Mão 1987 

 

Trong tử vi, người tuổi Đinh Mão 1987 có bản mệnh tốt, con đường công danh sự nghiệp vững chắc, được quý nhân giúp đỡ và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Với tính cách thẳng thắn, hòa đồng, chính trực, kiên trì nên người tuổi Đinh Mão được nhiều người yêu quý. Trong công việc, họ luôn cố gắng để hoàn thành tốt, cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định. Chăm chỉ, cần mẫn trong công việc là bàn đạp giúp họ đạt được những thành tựu to lớn trong sự nghiệp. 

 

Vì cầm tinh con mèo nên những người tuổi Đinh Mão 1987 có sự nhạy bén, nhanh nhẹn, luôn đề phòng mọi thứ và đưa ra những giải pháp tốt nhất trong tình huống xấu. Trong tình cảm, họ được nhận xét là người tinh tế, lịch sự, khiêm tốn nhưng khá bướng bỉnh, đa tình nên đôi lúc gặp phải vấn đề rắc rối trong chuyện tình cảm. 

 

Bên cạnh những ưu điểm trong tính cách, người tuổi Đinh Mão 1987 cũng có những điểm yếu ảnh hưởng đến vận mệnh của mình. Họ là người sống hướng nội và thường thiếu kiên nhẫn khi gặp khó khăn nên dễ vấp ngã khi còn trẻ. Bên cạnh đó, họ cũng có xu hướng lãng phí, không kiểm soát tốt tài chính nên dễ dẫn đến thiếu hụt tiền bạc.

Top 5 quả cầu phong thủy hợp tuổi Đinh Mão 1987 giúp thu hút tài lộc, phúc khí 

Để cải thiện vận mệnh, cân bằng năng lượng trong không gian sống, loại bỏ năng lượng tiêu cực, tà khí, người tuổi Đinh Mão 1987 nên sử dụng quả cầu phong thủy được chế tác từ nhiều loại đá khác nhau, đa dạng về màu sắc. Trong ngũ hành, người tuổi Đinh Mão 1987 nằm trong hành Hỏa, cụ thể hơn là Lư Trung Hỏa tức ngọn lửa trong lò. 

 

Việc lựa chọn quả cầu phong thủy hợp vận sẽ giúp chủ nhân khắc phục các điểm yếu, thuận lợi trong con đường công danh, xây dựng sự nghiệp, cải thiện các mối quan hệ xung quanh và hậu vận tốt, có cuộc sống đủ đầy, bình an và hạnh phúc. 

 

Theo đó, người tuổi Đinh Mão 1987 nên lựa chọn những quả cầu phong thủy có màu sắc  tương sinh và tương hợp với hành Hỏa như màu cam, hồng, tím, đỏ, xanh lá cây. Ngược lại, không sử dụng những màu tương khắc như đen, xanh nước biển vì nó có thể khiến tài chính suy kiện, gặp nhiều xui rủi. 

 

Dưới đây là một số quả cầu phong thủy hợp tuổi Đinh Mão 1987 được nhiều người lựa chọn:

Quả cầu Obsidian Đỏ 

Quả cầu phong thủy được chế tác từ đá Obsidian đỏ hợp với mệnh Hỏa và mệnh Thổ, nhất là người tuổi Đinh Mão 1987. Trong phong thủy, loại đá này là biểu tượng của sức khỏe, tình yêu thương, tính khiêm nhường. Những người sở hữu vật phẩm phong thủy này được tin rằng sẽ gặp nhiều may mắn, thu hút tài lộc, gia đình đầm ấm, hạnh phúc. 

Quả cầu phong thủy được chế tác từ đá Obsidian đỏ giúp tăng vượng khí, thu hút tài lộc 

 

Trải qua hàng nghìn năm, hấp thụ tinh hoa của đất trời, hội tụ các yếu tố lửa, đất, gió, nước, những vật phẩm được làm từ đá Obsidian đỏ nói chung và quả cầu phong thủy nói riêng chứa năng lượng dồi dào, có tác dụng hấp thu và chuyển hóa năng lượng xấu, trấn áp tà khí gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của chủ nhân. 

 

Đặt quả cầu Obsidian đỏ tại phòng khách, phòng ngủ hoặc bàn làm việc sẽ giúp cân bằng năng lượng trong không gian sống, chế ngự hung khí, giảm căng thẳng, mệt mỏi, khai mở tâm trí, cải thiện khả năng tập trung, kích thích tư duy sáng tạo để hoàn thành tốt công việc, thăng tiến nhanh chóng. 

Quả cầu Đá Fluorite Xanh Lá 

Đá Fluorite xanh lá mang lại nhiều ý nghĩa trong phong thủy nên được dùng để làm nhiều vật phẩm như quả cầu phong thủy, vòng tay, mặt dây chuyền, tượng,... Người tuổi Đinh Mão 1987 thuộc hành Hỏa dùng quả cầu đá Fluorite xanh lá sẽ mang đến nhiều may mắn, giúp chủ nhân tự tin hơn, cải thiện các mối quan hệ xung quanh, tăng tài lộc và phúc khí. 

 

Người thường xuyên căng thẳng, áp lực công việc, tâm lý không ổn định nên đặt quả cầu đá Fluorite xanh lá ở phòng ngủ, bàn làm việc để cải thiện tinh thần, thư thái, minh mẫn và thông tuệ. Năng lượng từ quả cầu này sẽ giúp bạn giải quyết tốt các công việc, học tập hiệu quả, hỗ trợ con đường công danh, sự nghiệp thăng tiến. 

 

Về phương diện sức khỏe, quả cầu phong thủy này có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh lý liên quan đến tim, não bộ. Nếu đặt ở phòng khách sẽ giúp tăng cường sức khỏe của các thành viên trong gia đình, bình an và hạnh phúc.Tốt nhất nên đặt ở nơi có ánh sáng tự nhiên để vật phẩm phát huy tác dụng tốt nhất. 

Quả cầu Đá Thạch Anh Tím 

Đá thạch anh tím là một trong những loại đá quý mang lại nhiều công dụng về phong thủy, sức khỏe và tính thẩm mỹ. Màu tím của loại đá này là biểu tượng của lòng thủy chung, can đảm, trung thực và sự sâu sắc. Sử dụng các vật phẩm từ làm từ đá thạch anh tím sẽ giúp cải thiện mối quan hệ người yêu, vợ chồng, tăng sự thấu hiểu và yêu thương nhau. 

Quả cầu đá thạch anh tím giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong tình cảm 

 

Quả cầu thạch anh tím rất hợp với người thuộc hành Hỏa sinh năm 1987. Vật phẩm này có tác dụng khai mở trí tuệ, giúp chủ nhân kiểm soát tốt cảm xúc, tăng cường năng lượng tích cực trong cơ thể, trấn áp tà khí, bảo vệ cơ thể trước tác động của tia bức xạ từ môi trường, từ đó tăng cường sức khỏe tổng thể. 

 

Trong phong thủy, đá thạch anh tím còn được sử dụng để trấn trạch bởi nó được tin rằng có khả năng trừ tà khí, chuyển hóa năng lượng xấu ảnh hưởng đến vận mệnh của gia chủ. Việc đặt quả cầu đá thạch tím đúng phương vị sẽ thu hút tiền tài, điềm lành, bình an và hạnh phúc. 

Quả cầu Đá Mắt Hổ Nâu Đỏ 

Những vật phẩm phong thủy được tạo ra từ đá mắt hổ nâu đỏ hợp với người mang mệnh Hỏa và Thổ. Chính vì vậy, người tuổi Đinh Mão 1987 có thể tham khảo quả cầu phong thủy từ loại đá này để tăng cường năng lượng tích cực, ổn định tâm lý, tăng sự sáng tạo, mang lại may mắn và thịnh vượng giúp cuộc sống của chủ nhân ấm no, bình an và hạnh phúc. 

 

Bên cạnh đó, quả cầu đá mắt hổ nâu đỏ còn giúp bạn xua đuổi tà khí, chuyển hóa năng lượng xấu, tránh bị tiểu nhân hãm hại và kiểm soát tốt cảm xúc. Đặt vật phẩm trong phòng ngủ còn giúp bạn ngủ ngon hơn, trừ tà, âm binh, ma quỷ quấy phá. Năng lượng từ loại đá này còn giúp chủ nhân tự tin hơn, kiên trì đương đầu với các thử thách trong công việc cũng như trong cuộc sống. 

 

Ngoài tác dụng phong thủy, quả cầu đá mắt hổ nâu đỏ còn giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh về dạ dày, đường ruột, bảo vệ cơ thể trước tác động xấu của tia bức xạ, phòng ngừa bệnh vặt ở trẻ, suy nhược, mệt mỏi ở người lớn. 

Quả cầu Đá Thạch Anh Hồng 

Đá thạch anh hồng được biết đến là viên đá của tình yêu và hạnh phúc. Vì liên kết với luân xa tim nên loại đá này có tác dụng chữa lành, xoa dịu nỗi đau về tinh thần, giúp tâm lý ổn định, thư thái, cải thiện căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả. Bên cạnh đó, năng lượng từ đá thạch anh hồng còn giúp chuyển hóa năng lượng tiêu cực, cải thiện vận mệnh giúp chủ nhân gặp được nhiều may mắn. 

Quả cầu đá thạch anh hồng là biểu tượng của tình yêu thương và hạnh phúc 

 

Người kinh doanh, buôn bán sử dụng đá thạch anh hồng sẽ thu hút nhiều may mắn, kích thích khả năng sáng tạo, tư duy tốt, đưa ra những giải pháp hữu ích để thu hút nhiều khách hàng giúp công việc thuận lợi hơn, kinh doanh ngày càng phát đạt. Nên đặt quả cầu thạch anh hồng trên bàn làm việc hoặc quầy thu ngân để nó phát huy tác dụng tốt nhất. 

 

Bên cạnh đó, đặt vật phẩm trong phòng ngủ còn giúp bạn ngủ ngon hơn, hạn chế ác mộng, thức giấc nửa đêm. Đời sống vợ chồng cũng thăng hoa, viên mãn hơn. Trong quá trình sử dụng quả cầu đá thạch anh hồng, bạn phải thanh tẩy năng lượng thường xuyên để đảm bảo tác dụng của vật phẩm, tránh ảnh hưởng bởi năng lượng tiêu cực.

 

Các quả cầu phong thủy hợp tuổi Đinh Mão 1987 có màu sắc tương sinh, tương hợp với mệnh Hỏa sẽ giúp chủ nhân gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc, tăng vượng khí, phúc khí. Để lựa chọn vật phẩm chất lượng, bạn nên liên hệ với đơn vị cung cấp quả cầu phong thủy uy tín, đáng tin cậy. 

 

Thạch Anh Việt - Số 1 về Đá phong thuỷ tại Việt Nam

  • Xưởng chế tác: Bản Hốc, Xã Đồng Khê, Huyện Văn Chấn, Tỉnh Yên Bái 

  • Showroom Hà Nội: 375 Tố Hữu kéo dài, Phường La Khê, Quận Hà Đông (có chỗ đỗ xe ô tô) 

  • Điện thoại: 0922 33 66 79

  • Website: https://thachanhviet.com/

 

Tham khảo thêm:

 
 
Liên kết
Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến website này qua phương thức nào?

Thống kê
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay3,833
  • Tháng hiện tại19,817
  • Tổng lượt truy cập1,603,975
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây