Bỏ Túi 07 Xe Khách Sapa Hà Nội Chất Lượng Đáng Tin Cậy Nhất 2022

Từ khóa “xe khách Sapa Hà Nội” luôn được nhiều người tìm kiếm nhất trong thời gian hiện nay. Chính vì thế, hãy cùng MotorTrip khám phá ngay 07 nhà xe đang khai thác cung đường này nhận được đánh giá cao từ nhiều hành khách.

Top 07 xe khách Sapa Hà Nội uy tín & giá rẻ

Các nhà xe chạy tuyến đường Hà Nội Sapa hay tuyến ngược lại đều sở hữu chất lượng hệ thống phương tiện cao cấp đảm bảo hành khách sẽ có hành trình di chuyển êm ái. Mọi người có thể thoải mái lựa chọn đơn vị vận tải phù hợp với nhu cầu di chuyển cá nhân.

1. Good Morning Sapa

Nhà xe Good Morning Sapa là đơn vị vận tải của công ty TNHH du lịch và thương mại của Go Asia Travel. Đơn vị này đã có tới 7 năm kinh nghiệm trong nghề phục vụ hàng nghìn hành khách mỗi năm. Nhà xe được đánh giá cao từ phía hành khách và trên nhiều nền tảng vận tải trực tuyến.

 

Nhà xe Good Morning Sapa có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, thấu hiểu nhu cầu và mong muốn đi lại của đại đa số khách hàng (Nguồn: vexere.com)

 

Hãng Good Morning Sapa sử dụng dòng xe khách giường nằm 38 đến 40 chỗ. Không gian trong xe rộng rãi, sạch sẽ và được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi. Bao gồm điều hòa nhiệt độ, hệ thống đèn led, hệ thống loa đài âm thanh, cổng sạc usb,... Ngoài ra, nhà xe Good Morning Sapa có phục vụ nước uống và khăn giấy hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

 

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 250 000đ - 300 000đ

  • Số điện thoại: 0912 536 382

  • Đánh giá: 4.9/5

2. Sao Việt

Đơn vị Sao Việt chắc hẳn đã không còn xa lạ với mọi nhiều hành khách thường xuyên di chuyển tuyến xe khách Hà Nội Sapa. Nhà xe Sao Việt được rất nhiều hành khách lựa chọn. Bởi chất lượng dịch vụ tốt, hệ thống phương tiện đa dạng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Hơn cả, hãng luôn lắng nghe phản hồi của hành khách để cải thiện chất lượng dịch vụ qua từng ngày.

 

Đơn vị Sao Việt rất quan tâm đến chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng chuyến đi an toàn và nhanh chóng nhất (Nguồn: vexere.com)

 

Hiện tại, nhà xe Sao Việt đang sử dụng 3 dòng xe trên tuyến đường Hà Nội Sapa và ngược lại. Cụ thể, hãng dùng xe giường nằm cơ bản 40 chỗ của Hyundai Universe 2018. Xe cabin cung điện di động 22 phòng và xe cabin cung điện giường đôi 10 phòng. Tất cả các xe của Sao Việt đều sở hữu động cơ tốt, hoạt động trơn tru giúp phương tiện di chuyển êm ái suốt chuyến đi.

 

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 310 000đ - 750 000đ

  • Số điện thoại: 1900 088 820

  • Đánh giá: 4.3/5

3. Phúc An

Phúc An được biết đến là đơn vị vận tải có nhiều năm hoạt động. Bên cạnh xe khách Sapa Hà Nội, nhà xe Phúc An còn khai thác nhiều tuyến đường khác nhau như xe Hà Nội Lai Châu, Lào Cai Hà Nội,...Đơn vị đặt rất nhiều tâm huyết vào từng chuyến xe. Vì thế, hãng luôn cố gắng mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ vận tải tốt nhất.

 

Phúc An sở hữu phương tiện đời mới, nhân viên nhiệt tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp đảm bảo hành khách hài lòng (Nguồn: vexere.com)

 

Nhà xe Phúc An đang cung cấp tuyến xe khách Sapa Hà Nội có giá 300 000đ - 350 000đ/người tùy theo vị trí ngồi. Ngoài ra, trẻ nhỏ dưới 3 tuổi sẽ được miễn phí hoàn toàn khi nằm cùng người lớn. Nhìn chung, mức giá vé này không quá đắt đỏ phù hợp với nhiều túi tiền mọi người. Đặc biệt là học sinh, sinh viên hoặc hành khách yêu thích các tuyến xe giá rẻ.

 

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 300 000đ - 350 000đ

  • Số điện thoại: 1900 7075

  • Đánh giá: N/A

4. Sapa Group Bus

Sapa Group Bus được hành khách đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Nhà xe Sapa Group Bus sử dụng toàn bộ phương tiện mới 100% thuộc dòng đời mới 2020 - 2021. Xe sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về hệ thống máy móc. Loại xe Sapa Group Bus dùng dòng xe cabin phòng 22 chỗ đảm bảo không gian rộng rãi và tiện nghi cho khách hàng nghỉ ngơi.

 

Sapa Group Bus cam kết làm việc nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch không làm tốn thời gian của hành khách (Nguồn: vexere.com)

 

Nhà xe Sapa Group Bus cam kết khởi hành đúng giờ, đi đúng tuyến đường. Xe sẽ đón khách đúng tại điểm đã hẹn. Ngoài ra, trong quá trình di chuyển, đơn vị không đón khách dọc đường. Tổng thời gian xe di chuyển dao động từ 6 tiếng rưỡi đến 7 tiếng đã bao gồm cả thời gian đón khách và dừng tại trạm nghỉ chân.

 

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 400 000đ

  • Số điện thoại: 1900 3026

  • Đánh giá: 4.6/5

5. SaPa Explore

Đơn vị vận tải tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc trên tuyến xe khách Sapa Hà Nội là hãng Sapa Explore. Nhà xe đang sử dụng dòng xe giường nằm đôi và giường đơn phục vụ đa dạng nhu cầu di chuyển của khách hàng. Giường nằm bọc da cao cấp, lót đệm êm ái. Không gian trong xe được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi hiện đại. Ngoài ra đơn vị luôn cho phương tiện đi bảo dưỡng đúng hạn đảm bảo xe luôn có chất lượng tốt nhất.

 

Nhà xe Sapa Explore sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội kể cả chất lượng phương tiện lẫn đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp (Nguồn: vexere.com)

 

Điểm cộng của đơn vị được nhiều hành khách đánh giá cao. Chính là nhà xe Sapa Explore linh hoạt nhiều địa điểm đón trả cả hai đầu Sapa và Hà Nội. Cụ thể, xe sẽ trả khách dọc theo tuyến đường từ sân bay Nội Bài - Phạm Văn Đồng - Phạm Hùng. Sau đó phương tiện đi thẳng tới ngã tư Khuất Duy Tiến - Hà Đông và đại học Lâm Nghiệp.

 

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé:300 000đ - 400 000đ

  • Số điện thoại:1900 599 997

  • Đánh giá: 4.6/5

6. G8 Open Tour

G8 Open Tour chuyên chạy tuyến xe khách Sapa Hà Nội và Hà Nội Sapa. Đơn vị luôn không ngừng nâng cấp phương tiện, cải thiện dịch vụ mang đến cho khách hàng chuyến đi thoải mái và an toàn nhất. Vì thế, G8 đang dùng cả hai dòng xe limousine Hà Nội Sapa 34 giường cơ bản và cabin cung điện 22 phòng vip. Hiện nay, nhà xe G8 Open Tour văn phòng ở Cầu Giấy, Hà Nội và thị trấn Sapa Lào Cai.

 

Mức giá của vé xe G8 Open Tour sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào hạng xe, vị trí giường nằm và thời gian hành khách di chuyển (Nguồn: vexere.com)

 

Mức giá vé của G8 Open Bus dao động từ 320 000đ đến 650 000đ tùy theo vị trí giường nằm. Trong đó, xe giường nằm cơ bản 34 chỗ có giá 320 000đ. Hạng xe cabin giường đơn có giá 400 000đ. Loại xe cabin cung điện giường đôi có giá cao nhất là 650 000đ. Mức giá vé này chưa bao gồm các dịch vụ đi kèm như dịch vụ ký gửi xe máy, ký gửi hàng hóa,... Giá vé của G8 Open Tour ổn định ít có sự thay đổi hay chênh lệch quá lớn.


Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 320 000đ - 650 000đ

  • Số điện thoại: 0243 9900 333

  • Đánh giá: 4.6/5

7. Tân Việt Anh

Tuy không phải là nhà xe chuyên khai thác cung đường Hà Nội Sapa và ngược lại. Nhưng nhà xe Tân Việt Anh lại được rất nhiều hành khách quan tâm và ủng hộ. Đơn vị sở hữu phương tiện đời mới, nhân viên nhiệt tình. Do đó, Tân Việt Anh tự tin sẽ mang đến cho khách hàng chuyến đi xe khách Hà Nội Sapa nhanh chóng và an toàn nhất. 

 

Nhà xe Tân Việt Anh là lựa chọn phù hợp cho hành khách muốn di chuyển từ Sapa đến Hà Nội ngay trong đêm (Nguồn: vexere.com)

 

Nhìn chung,tần suất hoạt động của nhà xe khá ổn định. Trung bình một ngày xe Tân Việt Anh sẽ có 02 chuyến chạy trong ngày theo cả chiều đi và chiều về. Đặc biệt, đơn vị này chuyên chạy tuyến trong đêm thích hợp cho khách hàng cần đến Hà Nội lúc sáng sớm hôm sau. Xe sẽ đón khách tại cổng chợ đêm Sapa lức 23h30 - 00h00 (tùy theo tình hình giao thông hôm chạy) và cập bến tại bến xe Mỹ Đình lúc 5h00 sáng.


Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 300 000đ - 350 000đ

  • Số điện thoại: 0966 171 171

  • Đánh giá: N/A

 

Bên cạnh những nhà xe trên được MotorTrip giới thiệu còn có rất nhiều đơn vị vận tải khách khai thác tuyến đường Sapa Hà Nội và ngược lại. Tuy nhiên, hành khách nên kĩ tính lựa chọn đơn vị chất lượng tránh trường hợp tiền mất tật mang. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp đến mọi người nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi sắp tới.

 

MotorTrip Việt Nam - trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm.

Website: motortrip.vn

Điện thoại: 0879 698 886

Email: motortripvn@gmail.com


 
Liên kết
Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến website này qua phương thức nào?

Thống kê
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay3,143
  • Tháng hiện tại64,363
  • Tổng lượt truy cập1,553,185
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây